บล็อก คอมมิวนิตี้

category-icon คอมมิวนิตี้

สาขาใหม่ล่าสุดของเซอร์ฟคอร์ปบนอาคารปาร์คเวนเจอร์ส - สำนักงานที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เซอร์ฟคอร์ป ผู้นำในการให้บริการสำนักงานพร้อมบริการและสำนักงานเสมือน ได้เปิดสาขาใหม่ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างหัวมุมถนนวิทยุและถนนเพลินจิต โดยมีทางเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตที่สามารถเข้าสู่ตัวอาคารอย่างสะดวกสบาย

park-ventures-building-shot-730x670.png

โปรแกรมลอยัลตี้เซอร์ฟคอร์ป

ที่เซอร์ฟคอร์ปเราเข้าใจดีว่าการเปลี่ยนแปลงทางการตลาดสามารถเกิดขึ้นได้อยู่เสมอ และธุรกิจของคุณต้องเตรียมพร้อมที่จะตอบสนองได้ทันท่วงที เซอร์ฟคอร์ป รอยัลตี้โปรแกรม จึงต้องการที่จะมอบสิทธิพิเศษนี้ให้กับลูกค้าสำนักงานเสมือนเพื่อเป็นบริการต่อเนื่อง ให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และประหยัดต้นทุนได้มากกว่า

news-image-servcorp.gif

เซอร์ฟคอร์ปออกสื่อ เสนอแนวทางรับมือสำหรับธุรกิจในญี่ปุ่น ภายหลังเหตุแผ่นดินไหว คลื่นยักษ์สึนามิ และวิกฤตการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์เมื่อ

เราขอส่งกำลังใจแก่ผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวทางตอนเหนือของญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 มีนาคม

receptionist-720x416.png

เซอร์ฟคอร์ปคว้ารางวัลนวัตกรรมในเวทีผู้ส่งออกนิวเซาท์เวลส์ ประจำปี 2554

เซอร์ฟคอร์ปคว้ารางวัลนวัตกรรมในการประกาศรางวัลผู้ส่งออกนิวเซาท์เวลส์ ประจำปี 2554เมื่อคืนที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุม Le Montage

news-image-export-award-_article_image.jpg

เซอร์ฟคอร์ปอุดหนุนเงินช่วยเหลือเหตุแผ่นดินไหวในญี่ปุ่น

อย่างที่ทราบกันดี เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2554 ญี่ปุ่นต้องประสบกับภัยพิบัติแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ซึ่งนับเป็นภัยธรรมชาติครั้งร้ายแรงที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ยุคใหม่ เราขอส่งกำลังใจและความเสียใจไปยังผู้ประสบภัยทุกคน เรารู้สึกขอบคุณที่ทีมงานของเราทุกคนปลอดภัยจากพิบัติภัยครั้งนี้

news-image-servcorp.jpg

เซอร์ฟคอร์ประดมทุนกว่า 225,000 ดอลล่าร์สำหรับเหยื่อผู้ประสบภัย

เซอร์ฟคอร์ป ผู้ให้บริการสำนักงานเสมือนและสำนักงานพร้อมบริการ ระดมทุน 225,000 ดอลล่าร์ สำหรับเหยื่อผู้ประสบภัยธรรมชาติในรัฐควีนสแลนด์

news-image-flood.jpg

เปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ของเซอร์ฟคอร์ปในฟูกูโอกะ

เซอร์ฟคอร์ปเปิดตัวสำนักงานแห่งที่สองในเมืองฟูกูโอกะ บนอาคาร NOF Hakata Ekimae โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 21 กันยายนเป็นต้นไป นับเป็นทำเลที่ตั้งทางธุรกิจชั้นเลิศ ในใจกลาง Hakata-Ku ซึ่งเป็นย่านที่สำคัญของฟูกูโอกะ และยังเป็นที่ตั้งของสถานี Hakata ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อการคมนาคมที่สำคัญของเมือง

tri-seven-japan_03_624x416px.png

เซอร์ฟคอร์ปเปิดสาขาแห่งที่ 3 ในโอซาก้า

สำนักงานสาขาที่ 21 ของเซอร์ฟคอร์ปในญี่ปุ่น เปิดทำการแล้วในโอซาก้า หนึ่งในเมืองชั้นนำของโลก อาคาร Shinsaibashi Plaza Building Shinkan อันโดดเด่น ตั้งอยู่ในใจกลางย่าน Shinsaibashi ที่มั่งคั่งของโอซาก้า บนถนน Midousuji สายที่คึกคักที่สุดของเมือง

tri-seven-japan_02_624x416px.png

เซอร์ฟคอร์ปสยายปีกเปิดสาขาในย่าน Beirut Souks ของเลบานอน

เซอร์ฟคอร์ปเดินหน้าเต็มตัวกับความสำเร็จในการขยายสาขาทั่วโลก โดยได้เปิดสาขาแห่งแรกขึ้นในเลบานอน บนอาคารหลุยส์วิตตองในย่าน Beruit Souks ซึ่งเป็นทำเลที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในตะวันออกกลาง ตั้งอยู่ในใจกลางศูนย์กลางการเงิน การค้า และการบริหารแห่งใหม่ของเลบานอน

louis-vuitton-500x453.jpg

เซอร์ฟคอร์ปเปิดสาขาย่าน Bondi Junction ที่คึกคักของซิดนีย์

เซอร์ฟคอร์ปเตรียมเปิดสาขาแห่งที่ 8 บนอาคาร Tower Two Westfield Bondi Junction ในใจกลางพื้นที่ฝั่งตะวันออกที่คึกคักของซิดนีย์ กรกฎาคมนี้

westfield-bondi-junction-building-555x416.jpg

เซอร์ฟคอร์ปบุกตลาดสหรัฐฯ

เซอร์ฟคอร์ปพาธุรกิจบุกตลาดสหรัฐเป็นครั้งแรก โดยเลือกเปิดสำนักงานแห่งแรก ณ อาคารเลข 155 อาคารนอร์ทแวคเกอร์ ในย่าน Chicago Loop ที่มีชื่อเสียง และเป็นศูนย์กลางการค้าธุรกิจที่สำคัญของเมือง

chicago-north-wacker.jpg

เซอร์ฟคอร์ปนำบริการสำนักงานเสมือนสู่เกาลูน ฮ่องกง

เซอร์ฟคอร์ป ผู้ให้บริการสำนักงานเสมือนและสำนักงานพร้อมบริการอันดับหนึ่งของโลก เตรียมเปิดตัวที่เกาลูน เดือนเมษายนนี้ โดยสาขาแห่งใหม่นี้จะตั้งอยู่ที่อาคาร One Peking ที่โดดเด่น ในใจกลางย่าน Tsim Sha Tsui ของเกาลูน อันเป็นพื้นที่สำคัญสำหรับธุรกิจการค้าในประเทศจีน

building-opr-hongkong-carousel-345x230.jpg

เซอร์ฟคอร์ปเจาะตลาดคูเวต

เซอร์ฟคอร์ปขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดคูเวตเป็นครั้งแรก โดยตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป เซอร์ฟคอร์ปจะเปิดสำนักงานแห่งใหม่บนอาคาร Sahab Tower ในใจกลางย่านธุรกิจการค้าของเมืองคูเวตซิตี้

sahab-tower-kuwait-city-gallery-2.jpg

เซอร์ฟคอร์ปขยายสาขาในโตเกียวและฟูกูโอกะ

เซอร์ฟคอร์ป ผู้ให้บริการสำนักงานพร้อมบริการและสำนักงานเสมือนอันดับหนึ่ง เตรียมเปิดสาขาเพิ่มอีก 2 แห่งในญี่ปุ่น ที่อาคาร Marunouchi Trust Tower โตเกียว และ Da Vinci FukuokaTenjin ฟูกูโอกะ

hibiya-central-japan_06.jpg

เซอร์ฟคอร์ปเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในลอนดอน

เซอร์ฟคอร์ปประกาศเปิดสำนักงานแห่งแรกในกรุงลอนดอน ณ อาคาร Dashwood House ในเดือนธันวาคม 2552 นับเป็นความยินดีและความภาคภูมิใจของเรา ที่จะได้เป็นทางออกในเรื่องสำนักงาน ทั้งสำนักงานพร้อมบริการและสำนักงานเสมือนในใจกลางย่านการเงินและธุรกิจของลอนดอน

park-ventures-establishingshot-720x416.png

เซอร์ฟคอร์ปคว้ารางวัลผู้ส่งออกออสเตรเลียครั้งที่ 47 ประจำปี 2552

เซอร์ฟคอร์ปชนะเลิศรางวัลผู้ส่งออกออสเตรเลียยอดเยี่ยม สาขาบริการขนาดใหญ่ ประจำปี 2552 ในงานกาล่า ซึ่งจัดขึ้นที่รัฐสภาออสเตรเลีย ในกรุงแคนเบอร์รา เมื่อค่ำวันศุกร์

news-image-2009-export.jpg

ทูไอเอฟซี สุดยอดทำเลแห่งใหม่ในเอเชียแปซิฟิก

เซอร์ฟคอร์ปประกาศเปิดสำนักงานแห่งแรกในฮ่องกง ณ อาคารทูอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ เซ็นเตอร์ นับเป็นความยินดีและความภาคภูมิใจของเรา ที่จะได้เป็นนำเสนอแพกเกจสำนักงานพร้อมบริการและสำนักงานเสมือนในใจกลางย่านการเงินของฮ่องกง ตั้งแต่ปลายธันวาคม 2552 นี้เป็นต้นไป

building-twoifc-hongkong-526x440.jpg

เซอร์ฟคอร์ปเปิดสาขาแห่งใหม่ใน Marunouchi โตเกียว

เซอร์ฟคอร์ปประกาศเปิดสำนักงานสาขาใหม่ล่าสุดในกรุงโตเกียว บนชั้น 20 ของอาคาร Marunouchi Trust Tower - Main เตรียมพร้อมให้บริการสำนักงานพร้อมบริการและสำนักงานเสมือนบนสุดยอดทำเลเหนือสถานีรถไฟใต้ดินโตเกียว ซึ่งเป็นศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งของประเทศ

coworking-marunouchi-yusen-building-jp-555x416.jpg

อาบูดาบี: ทำเลใหม่ล่าสุดในตะวันออกกลางของเซอร์ฟคอร์ป

เซอร์ฟคอร์ปขยายเครือข่ายการให้บริการสำนักงานในตะวันออกกลาง ได้ฤกษ์เปิดสำนักงานแห่งใหม่ซึ่งเป็นที่รอคอย ในสุดยอดทำเลของอาบูดาบี

park-ventures-office-view-720x416.png

เซอร์ฟคอร์ปประเทศญี่ปุ่นฉลองครบรอบ 15 ปี (2547-2552)

ขอแสดงความยินดีกับเซอร์ฟคอร์ปประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเพิ่งจะฉลองครบรอบ 15 ปี ไปเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2552 หลังจากที่เซอร์ฟคอร์ป ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกสำนักงานพร้อมบริการในญี่ปุ่น ได้เปิดสำนักงาน 25 ห้อง ขึ้นบนชั้น 23 ของอาคารชินจูกุ โนมูระ เมื่อปี 2537

park-ventures-office-with-ppl-720x416.png

เซอร์ฟคอร์ปสนับสนุนโครงการ Earth Hour

เซอร์ฟคอร์ปร่วมสนับสนุนโครงการ Earth Hour โดยร่วมปิดไฟทุกดวงในสำนักงาน 61 แห่งทั่วโลก

centralworld-foyer-720x416.png

เซอร์ฟคอร์ปคว้ารางวัลผู้ส่งออกนิวเซาท์เวลส์เป็นครั้งแรก

ในยุคที่อนาคตของบริษัทดูมืดมนเช่นในเวลานี้ ห้องบอลรูมแกรนด์ฮาร์เบอร์ ของกาสิโนสตาร์ ซิตี้ ได้มีสีสันขึ้นมาจากเรื่องราวความสำเร็จของบริษัท เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2551เซอร์ฟคอร์ป ได้รับรางวัลชนะเลิศผู้ส่งออกนิวเซาท์เวลส์ (NSW Export Awards) ในประเภทบริการขนาดใหญ่

1-silom-road-foyer-720x416.png

เซอร์ฟคอร์ปฉลองครบรอบ 10 ปี สาขาอาคาร Hibiya Central

สำนักงานชั้น 14 บนอาคาร Hibiya Central ให้บริการมาครบ 1 ทศวรรษหลังเปิดทำการเมื่อปี 2542

1-silom-road-reception720x416.png

เซอร์ฟคอร์ปประเทศญี่ปุ่น สนับสนุนคอนเสิร์ตวง The Australian Chamber Orchestra

เมื่อเร็วๆ นี้ เซอร์ฟคอร์ประเทศญี่ปุ่น ได้เป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตของวง The Australian Chamber Orchestra ที่สถานทูตออสเตรเลียประจำประเทศญี่ปุ่น

park-venture-foyer-300x225.png