บล็อก คอมมิวนิตี้ เซอร์ฟคอร์ปบุกตลาดสหรัฐฯ

เซอร์ฟคอร์ปบุกตลาดสหรัฐฯ

chicago-north-wacker.jpg

เซอร์ฟคอร์ปพาธุรกิจบุกตลาดสหรัฐเป็นครั้งแรก โดยเลือกเปิดสำนักงานแห่งแรก ณ อาคารเลขที่ 155 ถนนนอร์ทแวคเกอร์ ในย่าน Chicago Loop ที่มีชื่อเสียง และเป็นศูนย์กลางการค้าธุรกิจที่สำคัญของเมือง ชิคาโกเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของสหรัฐฯ และเป็นทำเลที่สำคัญสำหรับเซอร์ฟคอร์ป นอกจากนี้ชิคาโกยังติดอันดับเป็นมหานครใหญ่เป็นอันดับที่ 26 ของโลก และเป็นศูนย์กลางธุรกิจการเงินที่สำคัญในเวทีสากล การขยายธุรกิจไปยังสหรัฐฯ ของเซอร์ฟคอร์ปจะยังเป็นประโยชน์ต่อประเทศยักษ์ใหญ่นี้ ในการฟื้นตัวจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ เพราะเป็นการจ้างงานและลงm6oกับทีมงานชาวอเมริกัน

อาคารเลขที่ 155 ถนนนอร์แวคเกอร์ เป็นอาคารระฟ้าแห่งใหม่ของชิคาโก ก่อสร้างโดยบริษัท Goettsch Partners และ The John Buck Company ซึ่งเป็นทีมก่อสร้างที่เคยได้รับรางวัลจากผลงานอาคารใน Chicago Loop สำนักงานบนชั้น 42 ของเซอร์ฟคอร์ปตกแต่งด้วยกระจกจากพื้นถึงเพดาน ให้ทัศนียภาพสุดตระการตาเหนือทะเลสาปมิชิแกนและฟากฟ้าเมืองชิคาโก

เจน นิเฟอร์ กู๊ดวิน ผู้จัดการทั่วไปของเซอร์ฟคอร์ป สหรัฐฯ กล่าวว่า “เราพาธุรกิจเข้าสู่ตลาดสหรัฐฯ อย่างภาคภูมิ ด้วยสำนักงานแห่งแรก ณ อาคารเลขที่ 155 ถนนแวคเกอร์ ฉันมั่นใจว่าเราจะสามารถสร้างชื่อในฐานะผู้ให้บริการสำนักงานพร้อมบริการและ สำนักงานเสมือนที่ดีที่สุด เพราะเรามีเทคโนโลยีด้านไอทีและการสื่อสารที่ดีเยี่ยม เป็นเครือข่ายสำนักงานขนาดใหญ่ให้กับธุรกิจทั้งเล็กและใหญ่ เราช่วยให้ลูกค้าสามารถพาธุรกิจไปสู่เวทีโลก ด้วยแนวทางที่มีประสิทธิภาพ”

อาคาร แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับธ��าคาร บริษัทชั้นนำ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการเงินและกิจกรรมต่างๆ ในย่านการค้าระดับพรีเมียม ที่มีโรงแรมบูติก และภัตตาคารหรูให้เลือกมากมาย ทำเลแห่งนี้ยังสะดวกสบายในด้านการคมนาคม เนื่องจากตั้งอยู่บนหัวมุมถนนนอร์ทแวกเกอร์ไดรฟ์ ตัดกับถนนแรนดอล์ฟ ใกล้กับสถานีรถไฟ Chicago Transit Authority (CTA), Metra รถไฟใต้ดิน และเครือข่ายรถประจำทาง

155 North Wacker Drive
42nd Floor
Chicago, IL 60606
USA