บล็อก คอมมิวนิตี้ เซอร์ฟคอร์ประดมทุนกว่า 225,000 ดอลล่าร์สำหรับเหยื่อผู้ประสบภัย

เซอร์ฟคอร์ประดมทุนกว่า 225,000 ดอลล่าร์สำหรับเหยื่อผู้ประสบภัย

news-image-flood.jpg

เซอร์ฟคอร์ป ผู้ให้บริการสำนักงานเสมือนและสำนักงานให้เช่าพร้อมบริการ ระดมทุน 225,000 ดอลล่าร์ สำหรับเหยื่อผู้ประสบภัยธรรมชาติในรัฐควีนสแลนด์

เท น มูฟาร์ริจ กรรมการผู้อำนวยการเซอร์ฟคอร์ป ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และมีสำนักงานใหญ่ในซิดนีย์ เปิดเผยว่าบริษัทได้รับเงินบริจาคมากกว่า 1 แสนดอลล่าร์จากลูกค้าและพนักงานทั่วโลก รวมถึงญี่ปุ่นและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ต้องการให้แก่องค์กรบรรเทาสาธารณภัยของรัฐบาล

“เราตัดสินใจที่จะ สมทบทุนในจำนวนเท่ากันกับเงินที่ได้รับบริจาคจากลูกค้าและพนักงานทั่วโลก ทำให้เราสามารถระดมเงินบริจาคได้ทั้งหมด 225,000 ดอลล่าร์” มร. มูฟาร์ริจกล่าว

“เรารู้สึกเป็นหน้าที่ที่จะต้องให้ความช่วยเหลือเท่า ที่ทำได้ เมื่อเห็นชาวควีนสแลนด์ได้รับผลกระทบแสนสาหัสจากน้ำท่วม และซ้ำเติมด้วยพายุไซโคลน”

เซอร์ฟคอร์ปยังได้ให้บริการฟรีแก่ธุรกิจ หลายแห่งของบริสเบน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมเมื่อเดือนที่แล้ว ในการโอนสายโทรศัพท์และใช้บริการตอบรับข้อความ

บริษัทที่ได้รับ ประโยชน์จากบริการอันหลากหลา��ของเซอร์ฟคอร์ป รวมถึง EMC, Global Clayton UTZ, สมาคมผู้สูงอายุแห่งชาติ, Flooddiscounts.com.au และฝ่ายจัดการอาคาร Riparian Plaza

“โครงสร้างระบบไอทีที่มีเครือข่ายทั่วโลกของเรา ทำให้เราสามารถช่วยเหลือธุรกิจที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่แถบบริสเบน โดยเราจัดการเพิ่มสายโทรศัพท์ให้ฟรี หากได้รับการร้องขอ” มร. มูฟาร์ริจกล่าว “ทีมงานของเราที่อาคารรีเซอร์ฟแบงค์ ในเมืองโฮบาร์ตและเมลเบิร์น เป็นผู้รับช่วงจัดการกับสายโทรศัพท์ของผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบ”

เซอร์ฟคอร์ปเป็นผู้ให้บริการสำนักงานเช่าระดับห้าดาวอันดับหนึ่งของโลก และยังเป็นผู้นำในระดับสากล ในด้านโครงสร้างระบบไอทีและการสื่อสารที่ทรงประสิทธิภาพ