บล็อก คอมมิวนิตี้ สาขาใหม่ล่าสุดของเซอร์ฟคอร์ปบนอาคารปาร์คเวนเจอร์ส - สำนักงานที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สาขาใหม่ล่าสุดของเซอร์ฟคอร์ปบนอาคารปาร์คเวนเจอร์ส - สำนักงานที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

homepage-establishing-shot-300x225.png

เซอร์ฟคอร์ป ผู้นำในการให้บริการสำนักงานให้เช่าพร้อม บริการและสำนักงานเสมือน ได้เปิดสาขาใหม่ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างหัวมุมถนนวิทยุและถนนเพลินจิต โดยมีทางเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตที่สามารถเข้าสู่ตัวอาคารอย่างสะดวก สบาย

อาคารปาร์คเวนเจอร์ส มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในบริเวณใกล้เคียง เช่น ธนาคาร ร้านค้าธุรกิจ ตลอดจน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคาร เช่น Sky Lounge & Restaurant, โรงแรม5ดาวโอคุระ เพรสทีจ, สระว่ายน้ำ และฟิตเนส

อาคารขนาด 34 ชั้นมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของกรุงเทพมหานคร อาคารนี้เป็นที่ตั้งของสำนักงานกฎหมาย สถาบันการเงิน และองค์กรชั้นนำที่มีชื่อเ��ียงจำนวนมาก ปาร์คเวนเจอร์ส “The Ecoplex on Witthayu” เป็นอาคารที่สร้างมาจากหลักปรัชญาของนวัตกรรมการก่อสร้างอย่างสมดุลอีกทั้ง คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของผู้เช่า ปาร์คเวนเจอร์ได้ชื่อว่าเป็นสำนักงานเช่าที่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มตัวแห่งแรกในกรุงเทพฯ โดยนำเสนอการออกแบบตัวอาคารให้เหมือนการพนมมือไหว้โดยได้รับแรงบันดาลใจมา จากการแสดงออกถึงการทักทาย, การแสดงความเคารพ และการต้อนรับอย่างอบอุ่นของวัฒนธรรมไทย

ปาร์คเวนเจอร์ส ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยม เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้องประชุม ห้องสัมมนาขนาดมาตรฐาน และ การบริการด้านเลขานุการ และนี่จึงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับธุรกิจที่ต้องการสร้างรากฐานที่มั่น คง ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร

ชั้น 18, ปาร์ค เวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์
57 ถนนวิทยุ
ลุมพินี, ปทุมวัน
กรุงเทพ 10330, ประเทศไทย