บล็อก คอมมิวนิตี้ เซอร์ฟคอร์ปเจาะตลาดคูเวต

เซอร์ฟคอร์ปเจาะตลาดคูเวต

meeting-room-sahab-tower-kuwait-city-gallery.jpg

เซอร์ฟคอร์ปขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดคูเวตเป็นครั้งแรก โดยตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป เซอร์ฟคอร์ปจะเปิดสำนักงานแห่งใหม่บนอาคาร Sahab Tower ในใจกลางย่านธุรกิจการค้าของเมืองคูเวตซิตี้ นับเป็นสาขาแห่งที่ 6 ของเซอร์ฟคอร์ปในตะวันออกกลาง ซึ่งจะช่วยส่งเสริมสถานภาพของเซอร์ฟคอร์ป ในการเป็นผู้นำด้านสำนักงานพร้อมบริการและสำนักงานเสมือนในภูมิภาคนี้

คูเวต ซิตี้เป็นเมืองที่มีที่ตั้งโดดเด่นของภูมิภาคตะวันออกกลาง อยู่ห่างจากเมืองสำคัญอื่นๆ เป็นระยะทางสั้นๆ จากกระแสความสนใจของธุรกิจต่างชาติที่มีต่อคูเวต ช่วยนำพาคูเวตเข้าสู่บทบาทความเป็นศูนย์กลางการค้าและธุรกิจในภูมิภาค ที่ตั้งของเซอร์ฟคอร์ปบนอาคาร Sahab Tower จะเป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบ สำหรับบริษัทท้องถิ่นและต่างชาติ ในการทำธุรกิจในเมืองคูเวตซิตี้

Barry Barakat ผู้จัดการทั่วไปเซอร์ฟคอร์ป คูเวต กล่าวว่า “นี่เป็นจังหวะเวลาที่เหมาะสมสำหรับเซอร์ฟคอร์ป ในการเข้าสู่ตลาดคูเวต บนที่ตั้งของอาคาร Sahab Tower เราไม่เพียงให้โอกาสแก่ธุรกิจท้องถิ่นในการทำธุรกิจด้วยบริการ โครงสร้างระบบไอทีและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกชั้นหนึ่ง ทั้งในคูเวตและเครือข่ายของเรา แต่เรายังช่วยให้บริษัทต่างชาติ ได้ทำงานจากที่ตั้งสำนักงานที่ดีที่สุดในคูเวตซิตี้อีกด้วย”

สำนักงาน บนชั้น 18 ของเซอร์ฟคอร์ป ให้ทัศนียภาพที่สวยงามของเมือง ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง บน Salhia Commercial Complex ซึ่งเป็นแหล่งชอปปิ้งชั้นเลิศในย่าน Safat ดาวทาวน์ของคูเวตซิตี้