บล็อก คอมมิวนิตี้ เซอร์ฟคอร์ปคว้ารางวัลผู้ส่งออกออสเตรเลียครั้งที่ 47 ประจำปี 2552

เซอร์ฟคอร์ปคว้ารางวัลผู้ส่งออกออสเตรเลียครั้งที่ 47 ประจำปี 2552

news-image-2009-export.jpg

เซอร์ฟคอร์ปชนะเลิศรางวัลผู้ส่งออกออสเตรเลียยอดเยี่ยม สาขาบริการขนาดใหญ่ ประจำปี 2552 ในงานกาล่า ซึ่งจัดขึ้นที่รัฐสภาออสเตรเลีย ในกรุงแคนเบอร์รา เมื่อค่ำวันศุกร์ โดยคณะกรรมผู้ทรงคุณวุฒิได้ตัดสินให้เซอร์ฟคอร์ปเป็นผู้ชนะจากจำนวนผู้สมัคร หลายร้อยราย

รางวัลนี้เป็นสิ่งที่ยืนยันในความสำเร็จที่ต่อเนื่องยาวนาน และกลยุทธ์ที่ชัดเจนของเรา ในการนำพาผลิตภัณฑ์ด้านสำนักงานให้เช่าพร้อม บริการและสำนักงานเสมือน ไปยังเวทีโลก เราให้ความสำคัญกับมาตรฐานบริการที่เสมอต้นเสมอปลาย รูปแบบทางธุรกิจที่ชัดเจน แนวทางการตลาดและการฝึกอบรมในระดับโลก รวมไปถึงคำมั่นของเราในการแบ่งปันความรู้และประสบการณ์อย่างไร้พรมแดน

ซี อีโอของเซอร์ฟคอร์ป มร.อัลฟ์ มูฟาริจจ์ เป็นผู้ขึ้นรับรางวัลและกล่าวขอบคุณทีมงานในประเทศต่างๆ ที่ทำงานด้วยความขยันขันแข็ง ตอบรับความท้าทายที่เซอร์ฟคอร์ปมีให้ งานมอบรางวัลครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีที่ได้พบปะกับบริษัทของออสเตรเลียที่ ประกอบธุรกิจส่งออก และเราพร้อมให้การสนับสนุนธุรกิจของหลายๆ บริษัท

รางวัล ผู้ส่งออกยอดเยี่ยมออสเตรเลียเป็นรางวัลระดับชาติ ที่มอบแก่ผู้ส่งออกที่สามารถสร้างความเติบโตด้านการส่งออกในระยะยาว ด้วยนวัตกรรมและแนวทางที่ยึดมั่น คณะกรรมาธิการการค้าออสเตรเลีย ร่วมกับหอการค้าและอุตสาหกรรมออสเตรเลีย (ACCI) จัดพิธีมอบรางวัลดังกล่าวนี้ โดยมีผู้ชนะจากทั่วประเทศ