บล็อก เทคโนโลยี

category-icon เทคโนโลยี

ข้อมูลสูญหาย ปัญหาการสื่อสารติดขัด หรือระบบไอทีล่ม กระทบกับธุรกิจของคุณอย่างไร

คุณเคยลองคิดดูบ้างไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับธุรกิจของคุณ หากผู้ให้บริการหมายเลข IP ประสบปัญหาระบบล่ม คุณสูญเสียข้อมูลที่เก็บไว้ทั้งหมด หรือลูกค้าไม่สามารถติดต่อคุณทางโทรศัพท์หรืออีเมล ปัญหาเหล่านี้อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจและผลกำไรของคุณอย่างมากมาย

leading-technology.jpg

เซอร์ฟคอร์ปลงทุนโครงสร้างไอที ได้ผลคุ้มค่า

เซอร์ฟคอร์ป ผู้ให้บริการสำนักงานพร้อมบริการและสำนักงานเสมือนอันดับหนึ่งของโลก ได้กลายมาเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมด้านไอที เพื่อจะสามารถก้าวล้ำคู่แข่งขัน และเล็งเห็นถึงประโยชน์จากเงินลงทุน 50 ล้านเหรียญ ที่หมดไปกับการวางเครือข่ายที่รวมบริการเสียงและข้อมูลเข้าไว้ด้วยกัน (Converged IP Network)

technology-support-1.png

Servcorp Online

ลูกค้าของเซอร์ฟคอร์ปทุกคนจะได้เป็นสมาขิกระบบ Servcorp Online ด้วยระบบที่ทรงพลังนี้ คุณจะมีอำนาจบริหารจัดการเต็มที่ผ่านระบบออนไลน์ ทั้งการจองห้องประชุมได้ทันที เก็บและแบ่งปันไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ จัดการประชุมทางไกลผ่านระบบ WebEx เปลี่ยนคอมพิวเตอร์ของคุณให้เป็นโทรศัพท์ระบบ VoIP จองตัวผู้ช่วยงานส่วนตัวที่มีให้บริการในหลายภาษา และอีกมากมาย

_mg_3542.jpg

Servcorp Onefax – บอกลาเครื่องแฟกซ์แบบเดิมๆ

เซอร์ฟคอร์ปพัฒนาระบบการรับส่งแฟกซ์ พิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าของเรา นวัตกรรม Servcorp Onefax ของเรา เป็นเทคโนโลยีรับแฟกซ์ส่งตรงถึงอีเมล์ ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก

knowledge-centre-onefax.jpg