บล็อก คอมมิวนิตี้ เซอร์ฟคอร์ปเปิดสาขาแห่งที่ 3 ในโอซาก้า

เซอร์ฟคอร์ปเปิดสาขาแห่งที่ 3 ในโอซาก้า

tri-seven-japan_02_624x416px.png

สำนักงานสาขาที่ 21 ของเซอร์ฟคอร์ปในญี่ปุ่น เปิดทำการแล้วในโอซาก้า หนึ่งในเมืองชั้นนำของโลก อาคาร Shinsaibashi Plaza Building Shinkan อันโดดเด่น ตั้งอยู่ในใจกลางย่าน Shinsaibashi ที่มั่งคั่งของโอซาก้า บนถนน Midousuji สายที่คึกคักที่สุดของเมือง โดยตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา สำนักงานแห่งนี้ได้เปิดให้บริการสำนักงานเช่าพร้อมบริการและสำนักงานเสมือนอันดับหนึ่ง บนทำเลที่ยอดเยี่ยม เป็นพื้นที่ในการทำธุรกิจในเมืองที่ใหญ่ที่สุดเมืองหนึ่งของญี่ปุ่น

ลูกค้า ของเซอร์ฟคอร์ปจะได้รับบริการจากเรา บนที่ตั้งสำนักงานแห่งที่ 3 ในโอซาก้า เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นประตูแห่งญี่ปุ่น ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการค้าและการพาณิชย์ระหว่างประเทศ ทั้งของเอเชียและของโลก โอซาก้าเป็นสวรรค์สำหรับนักชอปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม ขณะเดียวกัน ย่าน Shinsaibashi และ Chuo ยังเป็นศูนย์กลางการค้าและธุรกิจของเมือง เป็นที่ตั้งสำนักงานของบริษัทยักษ์ใหญ่มากมาย รวมไปถึงสถานกงสุลและสถานทูตของนานาประเทศด้วย

Olga Vlietstra ผู้จัดการทั่วไปเซอร์ฟคอร์ป ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “อาคาร Shinsaibashi Plaza Building Shinkan เป็นอีกทำเลหนึ่งที่ตอกย้ำผลงานอันโดดเด่นในด้านที่ตั้งของเซอร์ฟคอร์ปใน ญี่ปุ่น ตอนนี้เรามีสาขาใน Shinsaibashi ซึ่งเป็นย่านค้าปลีกมีระดับ อยู่ไม่ห่างแหล่งชอปปิ้งที่ดีที่สุดในโอซาก้า ระบบคมนาคมขนส่งทุกรูปแบบ และภัตตาคารชั้นเลิศที่มีให้เลือกมากม��ยโดยรอบอาคาร อาคารแห่งนี้นับเป็นที่อยู่ธุรกิจที่พิเศษสุดในย่าน Shinsaibashi”

Level 4 Shinsaibashi Plaza Building Shinkan
3-12-21 Minami-Senba Chuo-ku
Osaka 542-0081 Japan