บล็อก คอมมิวนิตี้ เซอร์ฟคอร์ปขยายสาขาในโตเกียวและฟูกูโอกะ

เซอร์ฟคอร์ปขยายสาขาในโตเกียวและฟูกูโอกะ

hibiya-central-japan_07-min.jpg

เซอร์ฟคอร์ป ผู้ให้บริการสำนักงานเช่าพร้อม บริการและสำนักงานเสมือนอันดับหนึ่ง เตรียมเปิดสาขาเพิ่มอีก 2 แห่งในญี่ปุ่น ที่อาคาร Marunouchi Trust Tower โตเกียว และ Da Vinci FukuokaTenjin ฟูกูโอกะ

หลังจากประกาศแผนการขยายสาขาในประเทศต่างๆ เซอร์ฟคอร์ปเตรียมเพิ่มทำเลแห่งใหม่ในญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในเครืองข่ายสำนักงาน เซอร์ฟคอร์ปให้บริการสำนักงานที่ตกแต่งอย่างหรูหรา บริการที่เป็นมาตรฐาน และนวัตกรรมด้านไอทีและการสื่อสารที่ทันสมัย

อาคาร Marunouchi Trust Tower – Main เปิดดำเนินการเมื่อเดือนธันวาคม 2552 ในย่าน Marunoucho 1-chome ซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญของญี่ปุ่น โดยตั้งอยู่เหนือสถานีโตเกียว ทำเลแห่งนี้จะกลายเป็นที่ตั้งสาขาหลักของเซอร์ฟคอร์ปในญี่ปุ่น ให้ลูกค้าสามารถเดินทางได้สะดวกสบายไปยังเมืองสำคัญๆ ทั่วประเทศ ผ่านสถานี Otemachi และ Nihonbashi นอกเหนือจากเซอร์ฟคอร์ปแล้ว ย่าน Marunouchi ยังเป็นที่ตั้งสำนักงานของบริษัทข้ามชาติอย่าง มิตซูบิชิกรุ๊ป, โตโยต้า, เคพีเอ็มจี และ Deloitte Touche Tohmatsu

สำหรับอาคาร Da Vinci Fukuoka Tenjin จะป็นสาขาแห่งแรกของเซอร์ฟคอร์ปในฟูกูโอกะ โดยตั้งอยู่ในย่านธุรกิจการค้าที่ใหญ่ที่สุดของเกาะคิวชู ฟูกูโอกะเป็นประตูสำคัญไปสู่เมืองอื่นๆ ที่สำคัญของเอเชีย ตั้งอยู่ห่างจากกรุงโซลเพียง 1 ชั่วโมง ชั่วโมงครึ่งจากเซี่ยงไฮ้ และ 2 ชั่วโมงครึ่งจากฮ่องกง ฟูกูโอกะถือเป็นเมืองหลวงด้านไอทีของญี่ปุ่น จึงเป็นทำเลที่สมบูรณ์แบบสำหรับเซอร์ฟคอร์ป ที่มีเทคโนโลยีด้านไอทีและการสื่อสารเป็นเลิศ ซึ่งจะช่วยให่อุตสาหกรรมและธุรกิจประเภทต่างๆ มีแนวทางการทำธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ

Olga Vlietstra ผู้จัดการทั่วไปของเซอร์ฟคอร์ป ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “เราตื่นเต้นกับการเปิดสำนักงานหลักของเรา ที่อาคาร Marunouchi Trust Tower – Main และทำเลแห่งแรกในฟูกูโอกะของเราที่อาคาร Da Vinci Fukuoka Tenjin บนชั้นสำนักงานของเซอร์ฟคอร์ปครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไอทีที่ ล้ำสมัย นอกจากนี้ เรายังจะบริการลูกค้าด้วยโครงสร้างสาธารณูปโภคที่เป็นระบบของบริษัทระดับโลก เป็นช่องทางให้พวกเขาได้เข้าถึงเครือข่ายสำนักงานทั่วโลกของเรา โดยที่ยังคงความสำคัญของเป้าหมายหลักทางธุรกิจของตนเอง”

เซอร์ฟคอร์ ปประสบความสำเร็จอย่างงดงามในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับสองของโลก และเป็นศูนย์กลางของการทำธุรกิจในเอเชีย สาขาของเซอร์ฟคอร์ปในเมืองใหญ่ทั้ง 4 ได้แก่ โตเกียว โอซาก้า นาโกย่า และฟูกูโอกะ จะเป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าของเรา ในการทำธุรกิจในเอเชีย ขณะเดียวกันก็สามารถเชื่อมต่อกับส่วนอื่นๆ ของโลก ผ่านเครือข่ายที่กว้างขวางของเรา