บล็อก ธุรกิจและเครือข่าย

category-icon ธุรกิจและเครือข่าย

Social Media การตลาดทางเลือกใหม่สำหรับบริษัทขนาดเล็ก

Social Media มีอิทธิพลต่อคนในปัจจุบันมากขึ้น ธุรกิจขนาดเล็กจึงไม่ควรมองข้ามช่องทางการตลาดนี้ไป เจ้าของธุรกิจควรทำความเข้าใจและวางกลยุทธในการใช้ช่องทางนี้อย่างมีประสิทธิภาพและส่งผลประโยชน์ต่อธุรกิจให้มากที่สุด

social-media-marketing.jpg

สื่อสารอย่างไรให้การทำงานประสบผลสำเร็จ

ทักษะการสื่อสารเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้จัดการทุกคนควรเรียนรู้และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้รับผลการทำงานที่ดีจากพนักงาน แต่ทำอย่างไรถึงจะพัฒนาทักษะการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพและส่งผลต่อธุรกิจทั้งทางตรงและทางอ้อม

communication-skill.jpg

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยการตระหนักในคุณค่าของพนักงาน

การทำธุรกิจจะก้าวเดินไปข้างหน้าได้ก็ด้วยการทำงานของพนักงานที่ทุ่มเทแรงกายและแรงใจในการทำงาน ดังนั้นการดูแลใส่ใจและตระหนักถึงคุณค่าของพนักงาน จึงเป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าปฎิบัติได้คุณจะเห็นผลลัพธ์ทางธุรกิจในทุกๆด้าน แต่หากละเลยคุณก็จะสูญเสียหลายอย่างที่มากกว่าการสูญเสียพนักงานของคุณแน่นอน

reception-area-with-receptionist-300x225.png

ใช้พื้นที่สำนักงานอย่างไรให้เกิดผลประโยชน์ต่อพนักงานและผลงาน

การทำธุรกิจในสมัยใหม่ไม่ว่าการทำอะไรก็ดูง่ายดายไปหมดจนทำให้เราได้มองข้ามรายละเอียดเล็กๆไป ยกตัวอย่างเช่นการจัดพื้นที่ในสำนักงาน ที่ฟังดูเหมือนเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญ แต่ในความจริงการจัดสรรพื้นที่ในสำนักงานอย่างถูกต้องจะนำมาซึ่งประโยชน์มากมายทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและจิตใจของพนักงาน

park-ventures-foyer-720x416.png

4 วิธีต่อยอดทางธุรกิจให้ยั่งยืน

การต่อยอดธุรกิจเปรียบเสมือนสูตรสำเร็จที่จะช่วยให้การทำธุรกิจเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ผู้ประกอบการสมควรจะต้องเรียนรู้และหาแนวทางการต่อยอดธุรกิจที่เหมาะสมและสอดคล้องให้กับธุรกิจตนมากที่สุด อันจะส่งผลถึงการประสบความสำเร็จ

4-ways-to-build-a-sustainable-business.jpg

คนวงในเชื่อ รัฐบาลไม่จริงใจตั้งรมต.กระทรวงธุรกิจขนาดย่อม

มาร์คัส มูฟาร์ริจ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการเซอร์ฟคอร์ป ระบุ รัฐบาลไม่จริงใจช่วยธุรกิจขนาดย่อม แม้ตัดสินใจตั้งผู้แทนระดับกระทรวง ดูแลกำกับงานด้านนี้

park-ventures-office-with-ppl-720x416.png

จะเอาชนะปลาใหญ่อย่างไร

ตลอดกว่าสิบปีที่ผ่านมา ผู้ประกอบธุรกิจรายใหญ่ได้สูญเสียความได้เปรียบหลายอย่างที่เคยมี ทำให้ธุรกิจรายย่อยสามารถแข่งขันได้ง่ายขึ้น

_mg_3542.jpg

ทำธุรกิจไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ในโลกธุรกิจที่เต็มไปด้วยการแข่งขันและเปลี่ยนแปลงรวดเร็วอย่างทุกวันนี้ ได้เพิ่มความกดดันให้กับธุรกิจ ในการที่จะประสบความสำเร็จ เจ้าของธุรกิจต้องการคำตอบที่ขจัดความวุ่นวายจากปัญหาประจำวันของการเปิดสำนักงาน เพื่อที่จะได้ทุ่มเทความสนใจไปที่การเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจ ทางออกเรื่องสำนักงานที่สมบูรณ์แบบเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้พวกเขา สามารถจดจ่อกับเป้าหมายทางธุรกิจ โดยมีมืออาชีพอยู่ใกล้ๆ

business.jpg

เซอร์ฟคอร์ปเปิดสำนักงานแห่งที่ 100

สำหรับธุรกิจหลายๆ ประเภท การขยายตลาดในระดับสากลเป็นสิ่งสำคัญต่อการเติบโตและผลกำไร ด้วยสาขามากกว่า 100 สาขาใน 21 ประเทศ เซอร์ฟคอร์ปสามารถช่วยคุณได้ด้วยการจัดหาบริการด้านห้องประชุมและพื้นที่สำนักงานชั้นดีในทำเลแห่งใหม่ได้ง่ายแค่คลิกเดียว

park-ventures-office-with-ppl-720x416.png

Servcorp Onefone – หนึ่งเบอร์ หนึ่งบิล

เซอร์ฟคอร์ปเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไอทีด้านการสื่อสารใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น Servcorp Onefone เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ให้คุณไม่พลาดการติดต่อไม่ว่าจะทำงานจากที่ใด

_mg_3542.jpg