บล็อก คอมมิวนิตี้ เซอร์ฟคอร์ปคว้ารางวัลนวัตกรรมในเวทีผู้ส่งออกนิวเซาท์เวลส์ ประจำปี 2554

เซอร์ฟคอร์ปคว้ารางวัลนวัตกรรมในเวทีผู้ส่งออกนิวเซาท์เวลส์ ประจำปี 2554

ซิดนีย์ ตุลาคม 2554 – เซอร์ฟคอร์ปคว้ารางวัลนวัตกรรมในการประกาศรางวัลผู้ส่งออกนิวเซาท์เวลส์ ประจำปี 2554เมื่อคืนที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุม Le Montage รางวัลดังกล่าวนี้เป็นการปิดท้ายปีแห่งการขยายธุรกิจที่รวดเร็วที่สุดใน ประวัติศาสตร์การก่อตั้งของเซอร์ฟคอร์ป และเป็นการคว้ารางวัลในเวลาเดียวกับการประกาศผลกำไรที่เติบโตเป็น ประวัติการณ์

ในปีงบประมาณ 2553-2554ผลกำไรสุทธิของเซอร์ฟคอร์ปก่อนหักภาษีเพิ่มขึ้นถึง24% โดยได้มีการขยายสาขาเพิ่มเติม 39 แห่งใน 10 เมือง (จากเดิม 77 สาขา เป็น 116 สาขา) และยังได้บุกตลาดสหรัฐฯ ที่ท้าทาย โดยที่ธุรกิจในยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชีย และจีน ก็ยังประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

รางวัล นวัตกรรมยอดเยี่ยมในเวทีผู้ส่งออกนั้นมอบให้กับธุรกิจที่สามารถแสดงให้เห็น ถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อการส่งออกในตลาดโลก ซึ่งรวมถึงการเติบโตอย่างมีศักยภาพของบริษัท กลยุทธ์การตลาด และผลิตภัณฑ์/บริการที่มีความสามารถในการแข่งขันในตลาด เซอร์ฟคอร์ปสามารถเอาชนะคู่แข่งอย่าง Pictorials, eMite, EverX และ LeadBolt

ธีมของรางวัลในปี 2554 คือความยั่งยืน ผลิตภัณฑ์สำนักงานเสมือนที่ช่วยลดการใช้ทรัพยากร และโครงการสำนักงานสีเขียว เป็นสิ่งที่เซอร์ฟคอร์ปให้ความสนใจในแง่ของความยั่งยืน ผลิตภัณฑ์สำนักงานเสมือนช่วยลดเงินลงทุนและค่าใช้จ่าย เพราะลูกค้าจะไม่ต้องเสียเงินกับโครงสร้างระบบที่มีอยู่แล้ว สำหรับสำนักงานพร้อมบริการ

“เรามีความยินดีกับรางวัลนวัตกรรมยอด เยี่ยมในเวทีผู้ส่งออกนิวเซาท์เวลส์ นี่เป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างดี ถึงความทุ่มเทและการทำงานหนักของพนักงานในสาขาทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมพนักงานที่มากถึง 250 คน ในสหรัฐฯ ญี่ปุ่น และตะวันออกกลาง ซึ่งเป็นตลาดส่งออกที่ใหญ่ที่สุด 3 แห่งของเรา” เทน มูฟาร์ริจ กรรมการผู้อำนวยการเซอร์ฟคอร์ป กล่าว.

มูฟาร์ริจกล่าวด้วย ว่า เซอร์ฟคอร์ปจะยังเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ในออสเตรเลีย ด้วยการขยายตัวด้านการส่งออกในยุคหลังของบริษัท เขามองว่าเป็นสิทธิพิเศษประการหนึ่ง ที่ชื่อของเซอร์ฟคอร์ปเป็นชื่อที่ติดปาก ในขณะที่มีบริษัทของออสเตรเลียที่ต้องการเข้าสู่ธุรกิจระดับโลก เพิ่มมากขึ้นทุกวัน

เซอร์ฟคอร์ปมีความแน่วแน่ที่จะส่งเสริมบริษัททุกข นาด ให้ส่งออกผลิตภัณฑ์และบริการเข้าสู่ตลาดแห่งใหม่ๆ ในกว่า 100 ทำเลทั่วโลก ด้วยการให้บริการด้านโครงสร้างระบบ ทีมช่วยเหลือ ภาพลักษณ์ของการเป็นองค์กรระดับนานาชาติ โดยไม่ต้องลงทุนและไม่ต้องกลัวความเสี่ยง

“เรามีความภูมิใจ ที่เราได้ทำให้การจัดตั้งธุรกิจในตลาดใหม่เป็นเรื่องง่าย และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้” มร.มูฟาร์ริจกล่าว