บล็อก คอมมิวนิตี้ เซอร์ฟคอร์ปเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในลอนดอน

เซอร์ฟคอร์ปเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในลอนดอน

dashwoodhouse.jpg

เซอร์ฟคอร์ปประกาศเปิดสำนักงานแห่งแรกในกรุงลอนดอน ณ อาคาร Dashwood House ในเดือนธันวาคม 2552 นับเป็นความยินดีและความภาคภูมิใจของเรา ที่จะได้เป็นทางออกในเรื่องสำนักงาน ทั้งสำนักงานเช่าพร้อมบริการและสำนักงานเสมือนในใจกลางย่านการเงินและธุรกิจของลอนดอน

เซอร์ ฟคอร์ปเป็นองค์กรที่มีชื่อเสียง ชื่อของเซอร์ฟคอร์ปมาพร้อมกับทำเลชั้นยอด การตกแต่งที่เป็นเยี่ยม และบริการที่เป็นมาตรฐาน เซอร์ฟคอร์ปจะแนะนำระบบไอทีและการสื่อสารชั้นเลิศของบริษัทให้กับธุรกิจใน ลอนดอน เอื้ออำนวยให้ลูกค้าได้มีพื้นที่ในการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าพวกเขาจะดำเนินธุรกิจจากที่ใด

“เซอร์ฟคอร์ปเป็นองค์กรที่มีชื่อ เสียง ชื่อของเซอร์ฟคอร์ปมาพร้อมกับทำเลชั้นยอด การตกแต่งที่เป็นเยี่ยม และบริการที่เป็นมาตรฐาน เซอร์ฟคอร์ปจะแนะนำระบบไอทีและการสื่อสารชั้นเลิศของบริษัทให้กับธุรกิจใน ลอนดอน เอื้ออำนวยให้ลูกค้าได้มีพื้นที่ในการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าพวกเขาจะดำเนินธุรกิจจากที่ใด” อัลฟ์ มูฟาริจจ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเซอร์ฟคอร์ปกล่าว

อาคารแห่งนี้ตั้งอยู่ เหนือสถานีรถไฟใต้ดิน Liverpool Street ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อคมนาคมขนส่งที่สำคัญของลอนดอน เดินทางด้วยแท็กซี่จากอาคารไปยังสนามบินฮีทโทรว์ ใช้เวลา 45 นาที และโดยสารรถไฟใต้ดิน 20 นาที ไป��ังสนามบิน London City จากสถานี Bank ซึ่งห่างจากสถานี Liverpool Street 2 นาที

ลอนดอนเป็นหนึ่งในมหานคร ของโลก และยังเป็นเมืองชั้นนำทางเศรษฐกิจ เครือข่ายรถไฟใต้ดินของเมืองหลวงแห่งนี้มีความซับซ้อนที่สุดในโลก ขณะที่สนามบินฮีทโทรว์ก็เป็นสนามบินที่มีจำนวนผู้โดยสารต่างชาติมากที่สุด การที่เซอร์ฟคอร์ปมาเปิดสำนักงานที่นี่ จะช่วยให้ธุรกิจในลอนดอนสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายสำนักงานพร้อมบริการและ สำนักงานเสมือนได้ทั่วโลก เป็นช่องทางการดำเนินธุรกิจที่มีประสิทธิภาพในระดับนานาชาติ