บล็อก คอมมิวนิตี้ เซอร์ฟคอร์ปสยายปีกเปิดสาขาในย่าน Beirut Souks ของเลบานอน

เซอร์ฟคอร์ปสยายปีกเปิดสาขาในย่าน Beirut Souks ของเลบานอน

louis-vuitton-500x453.jpg

เซอร์ฟคอร์ปเดินหน้าเต็มตัวกับความสำเร็จในการขยายสาขาทั่ว โลก โดยขณะนี้ได้เปิดสาขาแห่งแรกขึ้นในเลบานอน บนอาคารหลุยส์วิตตองในย่าน Beruit Souks ซึ่งเป็นทำเลที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในตะวันออกกลาง ตั้งอยู่ในใจกลางศูนย์กลางการเงิน การค้า และการบริหารแห่งใหม่ของเลบานอน

สำนัก งานแห่งใหม่นี้เป็นสาขาที่ 7 ในตะวันออกกกลางของเซอร์ฟคอร์ป โดยได้เลือกทำเลในย่าน Beirut Souks ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการพัฒนาโครงการขนาดมโหฬาร ดำเนินการโดย Solidere บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ โครงการนี้เปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม 2552 มีเป้าหมายเพื่อให้เบรุตเป็นศูนย์กลางการค้าทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมชั้นเยี่ยม ดึงดูดทั้งนักธุรกิจ นักลงทุน นักท่องเที่ยว และนักชอปปิ้ง ได้อย่างมากมาย

Barry Barakat ผู้จัดการทั่วไปของเซอร์ฟคอร์ปเลบานอน กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้เลือกอาคารหลุยส์วิตตองในย่าน Beirut Souks เป็นที่ตั้งสำนักงานของเราในกรุงเบรุต เลบานอนกำลังเริ่มมีบทบาทมากขึ้นล้ำหน้าประเทศอื่นๆ ในตะวันออกกลาง นี่จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม ในการเปิดตัวเซอร์ฟคอร์ป ในฐานะผู้ให้บริการสำนักงานพร้อมบริการและสำนักงานเสมือนชั้นเยี่ยม ในตลาดเกิดใหม่แห่งนี้”

พื้นที่บนชั้น 2 ของเซอร์ฟคอร์ป พร้อมบริการลูกค้าด้วยโครงสร้างระบบไอทีและการสื่อสารที่ทรงประสิทธิภาพ และบริการที่เป็นเลิศ ย่านนี้เป็นที่ตั้งของบริษัทข้ามชาติ สถานทูต และอาคารของหน่วยงานราชการ อาทิ รัฐสภาเลบานอน สำนักนายกรัฐมนตรี กระทรวงสำคัญๆ และเทศบาลนครเบรุต มีร้านค้าหรูหรามากกว่า 200 ร้าน ตลอดจนพื้นที่สำนักงานและพื้นที่สำหรับกิจกรรมความบันเทิงมากมาย

Suite 2029 Level 2
Beirut Souks Louis Vuitton Building
Allenby Street Downtown Beirut
Beirut Lebanon