บล็อก คอมมิวนิตี้ เซอร์ฟคอร์ปนำบริการสำนักงานเสมือนสู่เกาลูน ฮ่องกง

เซอร์ฟคอร์ปนำบริการสำนักงานเสมือนสู่เกาลูน ฮ่องกง

coworking_hk.jpg

เซอร์ฟคอร์ป ผู้ให้บริการสำนักงานเสมือนและสำนักงานเช่าพร้อม บริการอันดับหนึ่งของโลก เตรียมเปิดตัวที่เกาลูน เดือนเมษายนนี้ โดยสาขาแห่งใหม่นี้จะตั้งอยู่ที่อาคาร One Peking ที่โดดเด่น ในใจกลางย่าน Tsim Sha Tsui ของเกาลูน อันเป็นพื้นที่สำคัญสำหรับธุรกิจการค้าในประเทศจีน ทำให้เซอร์ฟคอร์ปเป็นผู้ให้บริการสำนักงานเสมือนแห่งแรกในฮ่องกง

อาคาร One Peking มีความโดดเด่นทั้งในด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ โครงสร้างรูปเรือใบที่เป็นเอกลักษณ์สร้างชื่อเสียงให้กับอาคารแห่งนี้ One Peking ตั้งอยู่ในพื้นที่สำคัญของย่าน Tsim Sha Tsui ให้ทัศนียภาพที่งดงามเหนืออ่าววิกตอเรีย บนชั้น 12 ของอาคาร สำนักงานของเซอร์ฟคอร์ปจะให้บริการแก่ธุรกิจในเกาลูน ด้วยโครงสร้างระบบไอทีและการสื่อสารที่เป็นเลิศ และเป็นจุดเชื่อมต่อเครือข่ายที่ตั้งสำนักงานทั่วโลกที่กำลังขยายตัวอย่าง รวดเร็ว

“เราตื่นเต้นกับการนำบริการสำนักงานเสมือนของเราเข้าสู่ตลาด เกาลูนเป็นครั้งแรก สำนักงานเสมือนของเซอร์ฟคอร์ปจะช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกิจจากบ้าน หรือที่ใดก็ได้ โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นจากการมีสำนักงานจริงเป็นการถาวร เครือข่ายที่เติบโตอย่างรวดเร็วของเรา จะนำบริการที่ดีเลิศ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพ มาสู่ภาคธุรกิจ อันจะนำมาซึ่งความสำเร็จต่อไป” วิลม่า วู ผู้จัดการทั่วไปของเซอร์ฟคอร์ปฮ่องกง กล่าว

ทำเลของอาคาร One Peking แวดล้อมไปด้วยร้านค้าบูติก และภัตตาคารหรูมากมาย บนชั้นสูงสุดของอาคาร สะดวกในการคมนาคมขนส่ง สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน Tsim Sha Tsui และท่าเรือข้ามฟาก China Ferry Terminal ในเวลาเพียงไม่กี่นาที โดยสามารถเชื่อมต่อไปยังมาเก๊า จูไห่ ตงก่วน ชอโข่ว และเสิ่นเจิ้น และอีก 15 จุดหมายปลายทางรอบเขตมาเก๊าและเมืองในเขตสามเหลี่ยมเศรษฐกิจแม่น้ำจูเจียง เรือข้ามฟากสตาร์เฟอร์รี่ที่โด่งดัง จะพาคุณเดินทางถึงอ่าววิกตอเรียในไม่กี่นาที จากท่าเรือสตาร์เฟอร์รี่ ซึ่งอยู่ใกล้กับอาคาร

เดินทางด้วยแท็กซี่จากอาคารถึงสถานีเกาลูน แอร์พอร์ต เอ็กซ์เพรส ในเวลาเพียง 5 นาที และต่อรถไฟอีกเพียง 20 นาที ไปยังสนามบินนานาชาติฮ่องกง ลูกค้าของเซอร์ฟคอร์ปยังสามารถใช้บริการรถประจำทางจากเกาลูน ไปยังสนามบินเสิ่นเจิ้นได้ด้วย

Unit 1202, Level 12,
1 Peking Road,
Tsimshatsui, Kowloon
Hong Kong, China