บล็อก คอมมิวนิตี้ เซอร์ฟคอร์ปคว้ารางวัลผู้ส่งออกนิวเซาท์เวลส์เป็นครั้งแรก

เซอร์ฟคอร์ปคว้ารางวัลผู้ส่งออกนิวเซาท์เวลส์เป็นครั้งแรก

1-silom-road-foyer-720x416.png

ในยุคที่อนาคตของบริษัทดูมืดมนเช่นในเวลานี้ ห้องบอลรูมแกรนด์ฮาร์เบอร์ ของกาสิโนสตาร์ ซิตี้ ได้มีสีสันขึ้นมาจากเรื่องราวความสำเร็จของบริษัท เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2551เซอร์ฟคอร์ป ได้รับรางวัลชนะเลิศผู้ส่งออกนิวเซาท์เวลส์ (NSW Export Awards) ในประเภทบริการขนาดใหญ่ รางวัลครั้งนี้สร้างความภาคภูมิใจให้เรามากขึ้นไปอีก เมื่อเป็นการโค่นแชมป์เจ้าของรางวัลขาประจำอย่างธนาคาร Macquarie

การประกาศรางวัลครั้งนี้ผู้มาร่วมงานกว่า 650 คน รวมทั้งทีมงานของเซอร์ฟคอร์ป 10 คน นาธาน รีส์ ผู้ว่าการรัฐนิวเซาท์เวลส์ โทนี่ สตวร์ท รัฐมนตรีกระทรวงธุรกิจ และนักธุรกิจจากรัฐนิวเซาท์เวลส์อีกนับร้อย

รางวัลที่เซอร์ฟคอร์ปได้ รับนี้เป็นผลจากความมุ่งมั่นในการสร้างความเติบโตและความสำเร็จที่แข็งแกร่ง ในตลาดต่างประเทศ เซอร์ฟคอร์ปได้รับคำชื่นชมเป็นพิเศษในด้านนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ บริการ และโดยเฉพาะโครงสร้างด้านไอทีที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าของ เรา เครือข่ายที่รวมบริการเสียงและข้อมูลเข้าไว้ด้วยกัน ตลอดจนระบบออนไลน์ (Servcorp Online - Hotdesk®) เทน มูฟาริจจ์ กรรมการผู้อำนวยการเซิร์ฟคอร์ป กล่าวว่า “เราภูมิใจที่มีคนเห็นผลงาน เราทำทุกอย่างจากออสเตรเลีย และมีคน��อสเตรเลียเป็นหัวเรือ เรือลำนี้เดินทางมาถึง 30 ปีแล้ว และจะเดินทางต่อไปอีกแสนนาน!”