ที่อยู่ทางธุรกิจของคุณ: ดิ ออฟฟิศเศส แอทเซ็นทรัลเวิลด์

999/9 ถนน พระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน , กรุงเทพฯ, ประเทศไทย
ชั้น 29 อาคารดิ ออฟฟิศเศส แอทเซ็นทรัลเวิลด์

สิ่งที่ผู้นำทางธุรกิจต้องการ:


เกี่ยวกับชั้น 29 เซ็นทรัลเวิร์ด

เกี่ยวกับชั้น 29 เซ็นทรัลเวิร์ด

พื้นที่สำนักงาน ที่ดีที่สุด ในโลก ที่มีความยืดหยุ่นที่และมาพร้อมกับความสวยงาม ระบบ WiFi ที่มีประสิทธิภาพ ทำเล และคอมมิวนิตี๊

    • ตัวอาคารอยู่ในโครงการเดียวกับห้างเซ็นทรัลเวิร์ดและโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ที่นับเป็นหนึ่งในอาคารพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดในย่านธุรกิจ
    • ตัวอาคารจะมองเห็นวิวของรอยัล สปอร์ต คลับ และเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานคร
    • ตัวอาคารถูกสร้างตามหลังฮวงจุ้ยของจีนให้สอดคล้องกับสิ่งรอบข้าง
    • สถานีสยามและชิดลมเพียงแค่ 5 นาทีบนสกายวอร์คที่ติดกับตัวอาคาร
    • เดินไปศาลเอราวัณ มาบุญครอง พารากอน พิพิธภัณท์ และสนามกีฬาแห่งชาติได้สะดวก
    • ติดกับ กรูฟบาร์และโซนร้านอาหาร ทำให้การทานอาหารเที่ยงและมื้อเย็นเป็นเรื่องง่าย
    • โคเวิร์คกิ้งสเปซชั้นนำ - โต๊ะทำงานอิสระ และประจำเริ่มต้นที่ 4,500 บาทต่อเดือน สำนักงานเสมือนเริ่มต้นที่ 3,000 บาทต่อเดือน
    • ห้องประชุมผู้บริหารหลากหลายขนาดและครัวเปิดอันน่าประทับใจ และสำนักงานพร้อมบริการที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ
  • นี่อาจจะเป็นที่อยู่ของคุณ
    นี่อาจจะเป็นที่อยู่ของคุณ

รายละเอียดที่ตั้ง:

  • สนามบินสุวรรณภูมิ: ขึ้นทางด่วน 45 นาทีโดยแท๊กซี่

  • สถานีรถไฟฟ้า:เชื่อมต่อกับสถานีบีทีเอสสยามและเพลินจิต

  • สถานที่ใกล้เคียง: 5 นาทีจากสยามสแควร์

บริการอื่นๆ:

บริการอื่นๆ:

สิ่งดีๆรายล้อมคุณ

ร้านเหล่านี้อยู่แค่เอื้อม

ทุกสิ่งที่คุณต้องการ

บริการต่างๆอยู่ใกล้แค่เอื้้อม

หากคุณมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ
อย่าเชื่อคำลวงหากยังไม่ได้เข้าชมสถานที่ ทดสอบ และทดลองใช้บริการก่อน!

พิสูจน์เพื่อให้คุณมั่นใจว่าบริษัทของคุณจะไม่เสียเปรียบโดยการ

  • สอบถามว่าใช้เวลานานเท่าไรในการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต
  • สอบถามว่าอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ระดับ Tier-1 หรือไม่
  • ขอตรวจสอบความเร็วดาวน์โหลดอินเตอร์เน็ต
  • ขอพูดคุยกับฝ่ายไอที ตรวจสอบว่าผู้ให้บริการมีฝ่ายไอทีภายในองค์กรหรือจ้างบุคคลภายนอก และประจำการในประเทศหรือไม่
  • ขอให้ทางผู้ให้บริการติดตั้งเบอร์โทรศัพท์เพื่อให้คุณทดลองใช้บริการก่อนเซ็นสัญญา
  • ขอเอกสารอัตราค่าโทรศัพท์
  • ขอพูดคุยกับพนักงานรับโทรศัพท์ส่วนตัวของคณ เพราะพนักงานรับสายคือพนักงานที่ให้บริการส่วนหน้าของบริษัทของคุณ
  • สอบถามเรื่องการบริการเมื่อเกิดภัยธรรมชาติ
  • สอบถามว่าเบอร์โทรศัพท์ของคุณสามารถโอนไปใช้ได้ที่สาขาอื่นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่
  • สอบถามว่าอินเตอร์เน็ตไร้สายมีความปลอดภัยหรือไม่
  • สอบถามว่าเครื่องมือป้องกันป้องกันผู้บุกรุกระบบ(Firewall) ชนิดใดที่สามารถติดตั้งให้กับเครือข่ายของคุณได้
  • ขอดูกฎความโปร่งใสของผู้ให้บริการ
  • สอบถามว่าผู้โทรเข้าสามารถกด 1 เพื่อฝากข้อความหรือโอนสายไปยังโทรศัพท์มือถือได้หรือไม่
  • สอบถามว่าคุณได้รับค่าโทรศัพท์ฟรีเท่ากับค่าบริการการสื่อสารหรือไม่
  • สอบถามว่าค่าโทรศัพท์ของคุณราคาต่ำกว่าอัตราในตลาด 20 % หรือไม่