ที่อยู่ทางธุรกิจของคุณ: อาคารเมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์

540 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย
ชั้น 11 อาคารเมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์

สิ่งที่ผู้นำทางธุรกิจต้องการ:

ที่อยู่ทางธุรกิจของคุณอาจอยู่ที่ อาคารเมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์ - ให้คุณนำไปใช้บนเว็บไซต์หรือบนนามบัตร

พบปะพูดคุยกับนักธุรกิจคนอื่นๆที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน
ไม่พลาดสายโทรศัพท์สำคัญ
 เข้าถึงเครือข่ายธุรกิจเพื่อติอต่อซื้อขายและพูดคุยกับนักธุรกิจกว่า 60,000 ราย  
พิมพ์เอกสารจากทุกที่ และมีทีมไอทีพร้อมให้ความช่วยเหลือ
พนักงานรับสายเมื่อต้องการ
อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง
เลขานุการมืออาชีพ
มัดจำเพียง 1 เดือน & เข้าถึงเครือข่ายทั่วโลก

เกี่ยวกับ ชั้น 11 เมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์

เกี่ยวกับ ชั้น 11 เมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์

พื้นที่สำนักงาน ที่ดีที่สุด ในโลก ที่มีความยืดหยุ่นที่และมาพร้อมกับความสวยงาม ระบบ WiFi ที่มีประสิทธิภาพ ทำเล และคอมมิวนิตี๊.

    • ตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองย่านธุรกิจบริเวณสี่แยกหลังสวนและถนนเพลินจิต
    • อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลม
    • สะดวกสบายตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม
    • ภายในอาคารยังประกอบไปด้วย ห้างเมอร์คิวรี่ วิลล์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึง ร้านค้า ฟิตเนสและ ธนาคาร
    • โคเวิร์คกิ้งสเปซชั้นนำ - โต๊ะทำงานอิสระ และประจำเริ่มต้นที่ 4,500 บาทต่อเดือน สำนักงานเสมือนเริ่มต้นที่ 2,700 บาทต่อเดือน
    • ห้องประชุมผู้บริหารหลากหลายขนาดและครัวเปิดอันน่าประทับใจ และสำนักงานพร้อมบริการที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ
  • นี่อาจจะเป็นที่อยู่ของคุณ
    นี่อาจจะเป็นที่อยู่ของคุณ

รายละเอียดที่ตั้ง:

  • จากสนามบินสุวรรณภูมิ: โดยรถยนต์และทางด่วน ใช้เวลา 45 นาที

  • สถานีรถไฟฟ้า: ติดกับตัวสถานีบีทีเอสชิดลม

  • บริเวณใกล้เคียง: เดิน 5 นาทีจากสวนลุมพินี

โทรหาเราที่ 02 207 5400 เพื่อพูดคุยกับเราตอนนี้!



หากคุณมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ
อย่าเชื่อคำลวงหากยังไม่ได้เข้าชมสถานที่ ทดสอบ และทดลองใช้บริการก่อน!

พิสูจน์เพื่อให้คุณมั่นใจว่าบริษัทของคุณจะไม่เสียเปรียบโดยการ

  • สอบถามว่าใช้เวลานานเท่าไรในการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต
  • สอบถามว่าอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ระดับ Tier-1 หรือไม่
  • ขอตรวจสอบความเร็วดาวน์โหลดอินเตอร์เน็ต
  • ขอพูดคุยกับฝ่ายไอที ตรวจสอบว่าผู้ให้บริการมีฝ่ายไอทีภายในองค์กรหรือจ้างบุคคลภายนอก และประจำการในประเทศหรือไม่
  • ขอให้ทางผู้ให้บริการติดตั้งเบอร์โทรศัพท์เพื่อให้คุณทดลองใช้บริการก่อนเซ็นสัญญา
  • ขอเอกสารอัตราค่าโทรศัพท์
  • ขอพูดคุยกับพนักงานรับโทรศัพท์ส่วนตัวของคณ เพราะพนักงานรับสายคือพนักงานที่ให้บริการส่วนหน้าของบริษัทของคุณ
  • สอบถามเรื่องการบริการเมื่อเกิดภัยธรรมชาติ
  • สอบถามว่าเบอร์โทรศัพท์ของคุณสามารถโอนไปใช้ได้ที่สาขาอื่นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่
  • สอบถามว่าอินเตอร์เน็ตไร้สายมีความปลอดภัยหรือไม่
  • สอบถามว่าเครื่องมือป้องกันป้องกันผู้บุกรุกระบบ(Firewall) ชนิดใดที่สามารถติดตั้งให้กับเครือข่ายของคุณได้
  • ขอดูกฎความโปร่งใสของผู้ให้บริการ
  • สอบถามว่าผู้โทรเข้าสามารถกด 1 เพื่อฝากข้อความหรือโอนสายไปยังโทรศัพท์มือถือได้หรือไม่
  • สอบถามว่าคุณได้รับค่าโทรศัพท์ฟรีเท่ากับค่าบริการการสื่อสารหรือไม่
  • สอบถามว่าค่าโทรศัพท์ของคุณราคาต่ำกว่าอัตราในตลาด 20 % หรือไม่