บล็อก ธุรกิจและเครือข่าย เซอร์ฟคอร์ปเปิดสำนักงานแห่งที่ 100

เซอร์ฟคอร์ปเปิดสำนักงานแห่งที่ 100

park-ventures-office-with-ppl-300x225.png

สำหรับธุรกิจหลายๆ ประเภท การขยายตลาดในระดับสากลเป็นสิ่งสำคัญต่อการเติบโตและผลกำไร ด้วยสาขามากกว่า 100 สาขาใน 21 ประเทศ เซอร์ฟคอร์ปสามารถช่วยคุณได้ด้วยการจัดหาบริการด้านห้องประชุมและพื้นที่สำนักงานเเบ่งเช่าชั้นดีในทำเลแห่งใหม่ได้ง่ายแค่คลิกเดียว

คุณ สามารถจองใช้บริการของเซอร์ฟคอร์ปทุกประเภทโดยใช้บัญชี Servcorp Online หรือผ่านแอพพลิเคชั่นใหม่ “Meetings app” ซึ่งให้บริการฟรีบนไอโฟนหรือไอแพด

แอ พพลิเคชั่นนี้สามารถดาวน์โหลดผ่านไอทูน (iTunes) มีส่วนโต้ตอบผู้ใช้ที่ใช้ง่าย ช่วยให้การจองของคุณสามารถทำได้ในทันทีในเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที นี่เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับการใช้งานประเภทนี้แอพพลิเคชั่นแรก ช่วยให้ระบบ Servcorp Online สามารถทำงานโดยตรงบนไอโฟนไอพอดและไอแพด ให้คุณสามารถเข้าถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในที่ตั้งสาขาต่างๆ ของเราได้ทั่วโลก

ขณะนี้ เซอร์ฟคอร์ปพร้อมให้บริการแล้วในศูนย์กลางธุรกิจการค้าที่สำคัญของสหราช อาณาจักร โดยได้เปิดสาขาใหม่ 2 แห่งขึ้นในลอนดอน สำนักงานที่เลขที่ 40 ถนนแบงค์ ช่วยให้คุณสามารถเข้าสู่ตลาดของอังกฤษได้ง่าย เป็นที่อยู่ธุรกิจที่นักธุรกิจต่างหมายปอง มีทำเลที่ตั้งใกล้กับธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ รวมไปถึงสำนักกฎหมาย อาทิ Credit Suisse, ธนาคาร HSBC, ซิตี้กรุ๊ป และทอมสัน รอยเตอร์ ซึ่งต่างก็มีสำนักงานใหญ่อยู่ในย่าน Canary Wharf ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของลอนดอน

ทำเลแห่งที่สองของเราในลอนดอน ตั้งอยู่ที่อาคารแดชวู้ด เฮ้าส์ บนถนนโอลด์บรอด ให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานระดับพรีเมียม ห้องประชุม ระบบไอที และทีมช่วยเหลือที่เป็นมืออาชีพ

ใน ฐานะลูกค้าของเซอร์ฟคอร์ป การขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ จะเป็นเรื่องง่ายไปในทันที โดยที่คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการหาสำนักงาน วางระบบ และจ่ายค่าเช่าที่เกินกว่าเหตุ เพียงบอกแผนงานของคุณกับเรา เซอร์ฟคอร์ปจะช่วยให้การเริ่มต้นของคุณไปได้สวยและราบรื่นตลอดทาง