บล็อก เทคโนโลยี ข้อมูลสูญหาย ปัญหาการสื่อสารติดขัด หรือระบบไอทีล่ม กระทบกับธุรกิจของคุณอย่างไร

ข้อมูลสูญหาย ปัญหาการสื่อสารติดขัด หรือระบบไอทีล่ม กระทบกับธุรกิจของคุณอย่างไร

leading-technology.jpg

คุณเคยลองคิดดูบ้างไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับธุรกิจของคุณ หากผู้ให้บริการหมายเลข IP ประสบปัญหาระบบล่ม คุณสูญเสียข้อมูลที่เก็บไว้ทั้งหมด หรือลูกค้าไม่สามารถติดต่อคุณทางโทรศัพท์หรืออีเมล ปัญหาเหล่านี้อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจและผลกำไรของคุณอย่างมากมาย

ข่าวดี ก็คือถ้าคุณเป็นลูกค้าของเซอร์ฟคอร์ป คุณจะไม่ต้องเป็นกังวลกับปัญหาดังกล่าวเลย เราใช้เม็ดเงินลงทุนถึง 50 ล้านเหรียญ กับระบบ IP ที่รวมการให้บริการข้อมูลเสียงและข้อมูลไว้ด้วยกัน (Converged Network) เพื่อรับประกันว่าระบบจะทำงานได้อย่างไม่ติดขัดถึง 99.99% ทั่วโลก เซอร์ฟคอร์ปให้คำมั่นกับคุณ ในการให้บริการการเชื่อมต่อเสียงและข้อมูลด้วยคุณภาพสูงสุด หลักๆ ก็คือถ้าคุณอยู่ในแนวทางของเรา เรามีระบบที่พร้อมจะรองรับคุณ

เทคโนโลยี ที่แข็งแกร่งเชื่อถือได้ มีการสำรองข้อมูลซ้ำแล้วซ้ำอีก เป็นสิ่งสำคัญที่จะรับประกันว่า คุณจะดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น ไม่สำคัญว่าคุณจะอยู่ที่สำนักงานแห่งใดแห่งหนึ่งของเราหรือไม่ หรือกำลังใช้ระบบ Servcorp Online อยู่ที่ใดหรือในเวลาใด แอพพลิเคชั่นใหม่บนไอโฟนของเรา ช่วยเพิ่มศักยภาพและความยืดหยุ่นได้

ช่วง ต้นปี 2553 ระบบของเซอร์ฟคอร์ปสามารถพิสูจน์ข้ออ้างนี้ได้เป็นอย่างดี เมื่อเกิดวิกฤตการณ์ทางการเมืองขึ้นในประเทศไทย นำไปสู่ความวุ่นวายในย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ

เมื่อสำนักงานของ เซอร์ฟคอร์ปเกิดเพลิงไหม้ ลูกค้าได้รับคำแนะนำให้หยุดทำงานและออกจากอาคาร พวกเขาไม่สามารถเข้าไปในสำนักงาน ความท้าทายของเราคือทำให้ธุรกิจของลูกค้ายังทำงานต่อไปได้ โดยปราศจากความพร้อมของสถานที่ทำงาน

ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขด้วยโครง สร้างระบบการสื่อสารของเซอร์ฟคอร์ป ที่ทำให้คุณสามารถเข้าระบบจากที่ไหนก็ได้ และโอนโทรศัพท์ทุกสายไปยังสำนักงานในสิงคโปร์ สายที่โทรถึงลูกค้าจะมีพนักงานรับสาย ราวกับว่าธุรกิจยังเปิดทำการอยู่ สิ่งนี้เป็นผลจากเครือข่ายที่เชื่อมโยมสาขาทุกแห่งทั่วโลก ทำให้สามารถโอนสายไปยังที่ตั้งสาขาอื่นๆ ซึ่งในกรณีนี้ก็คือสิงคโปร์ นอกจากนี้ เรายังจัดให้พนักงานรับโทรศัพท์เดินทางไปที่นั่นเพื่อจะสามารถตอบรับ โทรศัพท์เป็นภาษาไทย ลูกค้าของเราได้เห็นข้อดีของการที่ธุรกิจยังเดินต่อไปได้ ขณะที่กรุงเทพฯ วุ่นวายกับปัญหาการเมือง อ่านข่าวแจกของเราได้ที่นี่ http://www.servcorp.co.jp/media/html/eng/Press/news_it.htm/

เรามุ่ง มั่นที่จะจัดหาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดให้กับคุณอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณได้ทุ่มเทความสนใจกับธุรกิจ และให้เราดูแลทุกอย่างที่เหลือ เรายังใส่ใจกับการพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่ล้ำหน้าต่อไป ด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า อนาคตช่างเป็นสิ่งที่ท้าทาย

อย่าลืมกลับมาเยี่ยมชมพื้นที่นี้ เรามีเรื่องราวใหม่ๆ ที่อาจเป็นประโยชน์กับธุรกิจของคุณ