เซอร์ฟคอร์ปโซลูชั่นด้านพื้นที่ทำงาน

เซอร์ฟคอร์ปมอบโซลูชั่นด้านพื้นที่ทำงานสำหรับธุรกิจทุกขนาดพร้อมทีมงานเฉพาะตัวคอยให้ความช่วยเหลือรวมทั้งระบบไอทีชั้นนำระดับโลก

เพราะสามารถเข้าถึงบริการต่างๆของเซอร์ฟคอร์ปในกว่า 160 สาขา 23 ประเทศทั่วโลกทำให้ธุรกิจของคุณได้ภาพลักษณ์ชั้นนำระดับโลกทันที

th-the-membership.png

เดอะ เมมเบอร์ชิพ
1,300 บาทต่อเดือน

สร้างคอนเนคชั่นกับนักธุรกิจกว่า 45,000 รายเพื่อติดต่อ ซื้อขายกับสมาชิกท่านอื่นๆ เลือกสาขาที่ชอบเพื่อเข้าใช้บริการโคเวิร์คกิ้งสเปซ ห้องประชุมขนาดใหญ่และขนาดเล็ก รวมทั้งห้องทำงานรายวันในราคาสมาชิก

เลือกจาก 4 สาขาที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร

ประเทศไทย
อาคารเมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์
mercury-location.png
ชั้น 11 อาคารเมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์
540 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
building_bangkok.jpg
รายละเอียด +662 207 5300
ปาร์ค เวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์
park-ventures-location.png
ชั้น 18 อาคารปาร์ค เวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์
57 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
park-ventures-ecoplex-bangkok-building-feature.jpg
รายละเอียด +662 309 3400
ดิ ออฟฟิศเศส แอทเซ็นทรัลเวิลด์
centralworld-location.png
ชั้น 29 อาคารดิ ออฟฟิศเศส แอทเซ็นทรัลเวิลด์
999/9 ถนน พระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
offices-at-centralworld-bangkok-building-feature.jpg
รายละเอียด +662 207 2500
เลขที่ 1 ถนนสีลม
1-silom-location.png
ชั้น 8,9 เลขที่ 1 ถนนสีลม
แขวงสีลม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
1-silom-road-bangkok-building-feature.jpg
รายละเอียด +662 231 8100

หากคุณมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ
อย่าเชื่อคำลวงหากยังไม่ได้เข้าชมสถานที่ ทดสอบ และทดลองใช้บริการก่อน!

พิสูจน์เพื่อให้คุณมั่นใจว่าบริษัทของคุณจะไม่เสียเปรียบโดยการ

  • สอบถามว่าใช้เวลานานเท่าไรในการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต
  • สอบถามว่าอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ระดับ Tier-1 หรือไม่
  • ขอตรวจสอบความเร็วดาวน์โหลดอินเตอร์เน็ต
  • ขอพูดคุยกับฝ่ายไอที ตรวจสอบว่าผู้ให้บริการมีฝ่ายไอทีภายในองค์กรหรือจ้างบุคคลภายนอก และประจำการในประเทศหรือไม่
  • ขอให้ทางผู้ให้บริการติดตั้งเบอร์โทรศัพท์เพื่อให้คุณทดลองใช้บริการก่อนเซ็นสัญญา
  • ขอเอกสารอัตราค่าโทรศัพท์
  • ขอพูดคุยกับพนักงานรับโทรศัพท์ส่วนตัวของคณ เพราะพนักงานรับสายคือพนักงานที่ให้บริการส่วนหน้าของบริษัทของคุณ
  • สอบถามเรื่องการบริการเมื่อเกิดภัยธรรมชาติ
  • สอบถามว่าเบอร์โทรศัพท์ของคุณสามารถโอนไปใช้ได้ที่สาขาอื่นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่
  • สอบถามว่าอินเตอร์เน็ตไร้สายมีความปลอดภัยหรือไม่
  • สอบถามว่าเครื่องมือป้องกันป้องกันผู้บุกรุกระบบ(Firewall) ชนิดใดที่สามารถติดตั้งให้กับเครือข่ายของคุณได้
  • ขอดูกฎความโปร่งใสของผู้ให้บริการ
  • สอบถามว่าผู้โทรเข้าสามารถกด 1 เพื่อฝากข้อความหรือโอนสายไปยังโทรศัพท์มือถือได้หรือไม่
  • สอบถามว่าคุณได้รับค่าโทรศัพท์ฟรีเท่ากับค่าบริการการสื่อสารหรือไม่
  • สอบถามว่าค่าโทรศัพท์ของคุณราคาต่ำกว่าอัตราในตลาด 20 % หรือไม่
branding-module-img-160plus_th.png
blue-circles-businesses.png
blue-circles-cities.png
blue-circles-country.png